Quá trình phát triển

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2010

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC:

Bảo hiểm Xuân Thành đã ký kết hợp tác chiến lược với một số Ngân hàng và Chi nhánh Ngân hàng lớn.
Ngoài ra Bảo hiểm Xuân Thành còn mở rộng quan hệ với những công ty tác tái bảo hiểm hàng đầu trên thế giới như: Munich Re, Swiss Re, Cologne Re, Hannover Re, ERC,Willis Faber, LLoy’d …

Nhiều khách hàng lớn, nhiều công trình lớn đã được bảo hiểm tại Bảo hiểm Xuân Thành như: Công trình nâng cấp tuyến đê La Giang- Hà Tĩnh, Công trình khu tái định cư xã Kỳ Thịnh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh; Dự án phòng chống lụt bão đường cứu hộ, cứu nạn các huyện Thăng Bình, Tam Kỳ, Núi Thành tỉnh Quảng Nam; Dự án cải tạo nâng cấp đường tại các huyện Hữu Lũng, Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; Dự án nạo vét lòng thoát lũ dẫn tuyến sông Hoàng Long, tỉnh Ninh Bình; Dự án đường dây 500KV Sơn La- Hiệp Hòa; Dự án khu di dân thôn Tặc Tè, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Các tòa nhà cao tầng, văn phòng tại Hà Nội như Tháp CEO; Dự án toà nhà Văn phòng K3B Thành Công, Ba Đình, Hà Nội; Dự án nâng cấp đê hữu Hoàng Long và sông Đáy kết hợp giao thông Bái Đính – Kim Sơn, Ninh Bình; Dự án kè suối thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái; Bảo hiểm mọi rủi ro cho Công ty liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc (VKX);Dự án đường cao tốc Hà Nội – Yên Bái; Dự án Kè Sông Cổ Chiên, Tỉnh Vĩnh Long; Dự án đầu tư xây dựng đường cứu hộ cứu nạn dân cư miền núi xã Thanh Nguyên, Thanh Nghị, Huyện Thanh Liêm, Hà Nam;Dự án cầu số 01, 02, 03, 04, 05 ở khu TĐC xã kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Dự án trung tâm thương mại văn phòng cho thuê, nhà ở và chợ Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Hà Nội.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

“ Kinh doanh hiệu quả, Phát triển an toàn và Hội nhập Quốc tế” là đích hướng tới của chúng tôi để trong tương lai không xa để Bảo hiểm Xuân Thành xứng đáng trở thành một trong những tổng công ty bảo hiểm phi nhân thọ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

“ Nâng cao chất lượng dịch vụ và Tạo dựng giá trí thương hiệu bền vững” là định hướng phát triển lâu dài của Bảo hiểm Xuân Thành . Bởi lẽ lan truyền thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, thông qua thương hiệu cá nhân càng khẳng định hơn nữa trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của từng cán bộ trong công ty và của mạng lưới đại lý…